Xiaomi ra mắt máy giặt cửa trên 8Kg, giá 2.5 triệu đồng #maygiat

Bạn đang xem bài viết trong chuyên mục tư vấn máy giặt Xiaomi ra mắt máy giặt cửa trên 8Kg, giá 2.5 triệu đồng #thodienlanh24h #suamaygiat

Mới đây, Xiaomi đã chính thức ra mắt máy giặt cửa trên Mijia tại Trung Quốc. Dung tích của nó là 8kg, theo thông tin chính thức tương đương với 36 chiếc áo sơ mi, 3 rèm cửa dài một mét, 10 chiếc quần jean, 3 bộ chăn ga gối.

Máy giặt này hỗ trợ khởi động nhanh bằng một phím khi tắt máy, có nút chức năng nhấn giữ để giặt thông minh. Nó hỗ trợ cân trọng lượng quần áo thông minh, có thể tự động điều chỉnh lượng nước hợp lý dựa trên trọng lượng của quần áo trong lồng giặt, giúp tiết kiệm nước và điện.

Xiaomi ra mắt máy giặt cửa trên 8Kg, giá 2.5 triệu đồng- Ảnh 1.

Phá vỡ phương pháp “ngâm nước trước khi xả” của máy giặt sóng truyền thống, máy giặt Mijia 8Kg có thể thực hiện việc xả nước và vắt khô kết hợp. Nước được đưa vào, xả và thoát đồng thời, nhanh chóng loại bỏ bọt và giảm lượng chất tẩy rửa còn lại. 

Xiaomi ra mắt máy giặt cửa trên 8Kg, giá 2.5 triệu đồng- Ảnh 2.

Ngoài ra, nó có tỷ lệ diệt mạt bụi trên 99.6%, hỗ trợ làm sạch lồng giặt hiệu quả bằng cách sử dụng tia nước áp suất cao để rửa sạch cả bên trong và bên ngoài lồng giặt, giảm sự phát triển của vi khuẩn.

Xiaomi ra mắt máy giặt cửa trên 8Kg, giá 2.5 triệu đồng- Ảnh 3.

Máy giặt này hỗ trợ 10 chế độ giặt, 8 mức nước có thể tự điều chỉnh, và còn hỗ trợ hẹn giờ thông minh 24 giờ.

Xiaomi ra mắt máy giặt cửa trên 8Kg, giá 2.5 triệu đồng- Ảnh 4.

Máy giặt cửa trên Mijia 8kg có giá 699 nhân dân tệ (tương đương 2.5 triệu đồng) tại Trung Quốc.


Nguon bai: https://genk.vn/xiaomi-ra-mat-may-giat-cua-tren-8kg-gia-25-trieu-dong-2024051720494869.chn

Bạn đang đọc bài viết “Xiaomi ra mắt máy giặt cửa trên 8Kg, giá 2.5 triệu đồng #maygiat” tại chuyên mục Tư Vấn Máy Giặt của trang thông tin tham khảo tổng hợp ghi rõ nguồn thuộc TT ThoDienLanh24h. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ với TT ThoDienLanh24h xin vui lòng gửi về hòm thư thodienlanh24h.com@gmail.com!