Lựa chọn máy giặt công nghiệp dành cho khách sạn, bệnh viện, nhà máy và xưởng giặt là #maygiat

Bạn đang xem bài viết trong chuyên mục tư vấn máy giặt Lựa chọn máy giặt công nghiệp dành cho khách sạn, bệnh viện, nhà máy và xưởng giặt là #thodienlanh24h #suamaygiat

Ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu về các thiết bị giặt là ngày càng nở rộ nhằm phục vụ đời sống con người tốt hơn và đáp ứng các yêu cầu tối cần thiết là làm sạch đồ vải, quần áo trong bệnh viện, khách sạn, nhà máy, xưởng giặt là. Để tìm được loại máy giặt công nghiệp phù hợp với từng lĩnh vực nêu trên, bạn cần xem xét kỹ các yếu tố như chủng loại, công suất, xuất xứ, thông số kỹ thuật trước khi quyết định mua và sử dụng.

Hiểu rõ về máy giặt công nghiệp

Nhìn chung, máy giặt công nghiệp có công suất lớn và tần suất hoạt động cao hơn so với các dòng máy gia đình, chúng còn được thiết kế khung máy chắc chắn, giúp máy vận hành ổn định, mạnh mẽ, ít tiếng ồn, bền bỉ, chịu được lực tác động lớn (lực vắt ly tâm) khi máy hoạt động cùng khối lượng đồ vải lớn có thể từ vài chục đến hàng trăm kilogram mỗi lần giặt và hoạt động liên tục nhiều giờ trong ngày. Hệ thống điều khiển vi xử lý thông minh giúp người vận hành dễ thao tác, tối ưu mọi hoạt động, chứa nhiều chương trình giặt phù hợp với nhiều loại đồ vải khác nhau, giúp tối ưu thời gian, chi phí năng lượng và vật tư tiêu hao khi vận hành.

A laundry room with washing machinesDescription automatically generated

Giải pháp máy giặt công nghiệp cho khách sạn, bệnh viện, tiệm giặt là.

Ba xu hướng lựa chọn máy giặt công nghiệp ngày nay

1- Lựa chọn máy giặt công nghiệp ưu tiên các thương hiệu lớn, phổ biến nhằm đảm bảo uy tín, chất lượng sản phẩm đồng thời dễ dàng lựa chọn mẫu mã, chủng loại, dải công suất và có thể dễ dàng thay thế phụ tùng khi cần. 

2- Lựa chọn máy giặt công nghiệp có giá thành hợp lý, phù hợp với ngân sách đầu tư, quy mô và mục đích sử dụng, kinh doanh.

3- Lựa chọn máy giặt công nghiệp từ đơn vị cung cấp có uy tín trên thị trường, được khách hàng đã sử dụng đánh giá tích cực về khả năng cung cấp các sản phẩm chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc, mới 100%, đa dạng mẫu mã, chủng loại, xuất xứ minh bạch, kèm theo là dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, thiết kế, lắp đặt nhanh chóng, bảo hành, bảo trì lâu dài, tận tâm, hỗ trợ sử dụng sản phẩm trọn đời.

Lựa chọn máy giặt công nghiệp từ đơn vị cung cấp có uy tín trên thị trường.

Lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng, đáng tin cậy để giúp bạn hài lòng và hoàn toàn yên tâm với quyết định mua máy giặt công nghiệp của mình

Đánh giá các thương hiệu và nhà cung cấp máy giặt công nghiệp là một bước quan trọng khi chọn lựa sản phẩm. Những thương hiệu có uy tín thường cung cấp sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và được đánh giá cao về hiệu suất và độ bền kèm theo đó là các nhà cung cấp uy tín, đáng tin cậy, có đầy đủ dịch vụ tư vấn, lắp đặt, hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp. Để tìm địa chỉ mua máy giặt công nghiệp uy tín, chất lượng, bạn có thể tham khảo đánh giá từ những người đã có kinh nghiệm mua sản phẩm trước đó để đưa ra quyết định chính xác.

Địa chỉ vàng cho uy tín và chất lượng cung cấp máy giặt và máy sấy công nghiệp hiện nay không ai khác ngoài Công ty cổ phần phát triển thương mại và công nghệ SMC Engineering. 

Đơn vị này đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy giặt, máy sấy công nghiệp và là đại diện phân phối của các thương hiệu hàng đầu trong ngành thiết bị giặt là như Fagor, Lacasa, Pegasus, Iron Horse, Blue Bear, Flying Fish, Ghidini, Pony,… Khi đến với SMC Engineering, bạn sẽ có cơ hội được lựa chọn từ nhiều mẫu máy giặt khác nhau để đáp ứng đúng nhu cầu của mình. Đội ngũ tư vấn của SMC Engineering luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn một cách chuyên nghiệp và tận tâm, giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành và giá cả cạnh tranh của SMC Engineering cũng đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng. 

Để được tư vấn và nhận báo giá nhanh chóng, vui lòng liên hệ:

 

SMC Engineering – Đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ SMC ENGINEERING

Địa chỉ: Số 47 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tại Đà Nẵng: Số 18, Lý Thường Kiệt, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Tại Hồ Chí Minh: Số 304, Tân Kỳ – Tân Quý, phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0988 037 399 | 0979 386 755 | 0989 841 425 | 0969 906 765

Email: kinhdoanh@thietbigiatla.smcjsc.com.vn

Website: https://maygiatcongnghiep.org/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/thietbigiatlacongnghiepSMC

 



Nguon bai: https://baodongkhoi.vn/lua-chon-may-giat-cong-nghiep-danh-cho-khach-san-benh-vien-nha-may-va-xuong-giat-la-31052024-a130634.html

Bạn đang đọc bài viết “Lựa chọn máy giặt công nghiệp dành cho khách sạn, bệnh viện, nhà máy và xưởng giặt là #maygiat” tại chuyên mục Tư Vấn Máy Giặt của trang thông tin tham khảo tổng hợp ghi rõ nguồn thuộc TT ThoDienLanh24h. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ với TT ThoDienLanh24h xin vui lòng gửi về hòm thư thodienlanh24h.com@gmail.com!