Khả năng ức chế virus, vi khuẩn trên điều hòa Panasonic #dieuhoamaylanh

Bạn đang xem bài viết trong chuyên mục #dieuhoa Khả năng ức chế virus, vi khuẩn trên điều hòa Panasonic #thodienlanh24h #suadieuhoa

Điều hòa Panasonic tích hợp công nghệ nanoe X thế hệ 3 đạt chứng nhận HACCP International với khả năng ức chế vi rút, vi khuẩn.

Với hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển công nghệ lọc khí nanoe X, đến nay công nghệ nanoe X thế hệ 3 của Panasonic đã có khả năng tạo ra 48.000 tỷ gốc hydroxyl mỗi giây (gấp 100 lần gốc hydroxyl có trong bộ phát nanoe đầu tiên) có hiệu quả trong việc khử mùi, ức chế virus, vi khuẩn, ngăn chặn các chất ô nhiễm bám dính trên các bề mặt và trong không khí (được kiểm nghiệm bởi SGS Inc và Trung tâm phân tích sản phẩm Panasonic).

Công nghệ nanoe X thế hệ 3 của Panasonic. Nguồn: Panasonic Việt Nam

Công nghệ nanoe X thế hệ 3 của Panasonic. Nguồn: Panasonic Việt Nam

Việc tích hợp công nghệ nanoe X thế hệ 3 vào các dòng sản phẩm điều hòa âm trần cassette 4 hướng thổi và điều hòa âm trần nối ống gió gồm các models: U7, U5U, UU1, MU2, DS5U, DS5MU, DSU của Panasonic đã đạt chứng nhận HACCP International. Đây là chứng nhận dành cho những sản phẩm phù hợp sử dụng trong các cơ sở thực phẩm như nhà máy chế biến thực phẩm, khách sạn, siêu thị nơi có yêu cầu vệ sinh nghiêm ngặt nhờ khả năng giảm tải vi sinh vật trong môi trường dựa trên các tiêu chuẩn của chứng nhận HACCP International.

Trong lĩnh vực an toàn vệ sinh thực phẩm, chứng nhận HACCP International là hoạt động đánh giá, xác nhận một tổ chức/doanh nghiệp đã xây dựng và áp dụng hệ thống phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn phù hợp với các yêu cầu, nguyên tắc an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất, chế biến, và phân phối thực phẩm.

Sản phẩm điều hòa âm trần tích hợp nanoeX của Panasonic đạt chứng nhận HACCP International

Sản phẩm điều hòa âm trần tích hợp nanoeX của Panasonic đạt chứng nhận HACCP International

Với mỗi loại hình không gian thương mại, từ nhà máy sản xuất thực phẩm, siêu thị đến nhà hàng, đều có những tiêu chuẩn riêng biệt để đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm, cũng như trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Điển hình là trong môi trường nhà máy sản xuất thực phẩm, mức độ vệ sinh, sạch sẽ phải luôn đạt ở mức cực cao để đảm bảo rằng các sản phẩm đóng gói không bị tiếp xúc hay nhiễm các chất độc hại. Việc tuân thủ các quy định của HACCP International giúp nhà máy kiểm soát tốt các nguy cơ tiềm ẩn, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm từ khâu sản xuất đến tiêu thụ.

Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) cũng khuyến khích mọi doanh nghiệp thực phẩm áp dụng HACCP và tham gia các chương trình đào tạo, chứng nhận từ các tổ chức được công nhận để đảm bảo tuân thủ các quy định pháp lý và nâng cao chất lượng quản lý an toàn thực phẩm, từ đó cải thiện hiệu suất và nâng cao uy tín thương hiệu của các doanh nghiệp.

Ngoài ra, theo đại diện Panasonic, không chỉ các models được chứng nhận HACCP International, mà các giải pháp điều hòa không khí, thông gió và lọc khí (gọi tắt là Hệ thống HVAC) của Panasonic còn tối ưu hiệu suất năng lượng, giúp tiết kiệm điện năng và phù hợp cho đa dạng công trình.

Cũng theo thương hiệu, việc tích hợp công nghệ tiên tiến và khả năng đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đã khẳng định vị thế chuyên gia ngành HVAC hơn 100 năm của thương hiệu trên toàn cầu, là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp.

Hội An



Nguon bai: https://vnexpress.net/kha-nang-uc-che-virus-vi-khuan-tren-dieu-hoa-panasonic-4761934.html

Bạn đang đọc bài viết “Khả năng ức chế virus, vi khuẩn trên điều hòa Panasonic #dieuhoamaylanh” tại chuyên mục Tư Vấn Điều Hòa Máy Lạnh của trang thông tin tham khảo tổng hợp ghi rõ nguồn thuộc TT ThoDienLanh24h. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ với TT ThoDienLanh24h xin vui lòng gửi về hòm thư thodienlanh24h.com@gmail.com!