Điều hòa tiêu tốn bao nhiêu điện nếu để ở mức 28 độ C? #dieuhoamaylanh

Bạn đang xem bài viết trong chuyên mục #dieuhoa Điều hòa tiêu tốn bao nhiêu điện nếu để ở mức 28 độ C? #thodienlanh24h #suadieuhoa

Tôi dùng điều hòa inverter của Casper, luôn cố định nhiệt độ là 28 độ C thì lượng điện tiêu thụ trung bình mỗi giờ là bao nhiêu? (sakura2k7)

Chuyên gia trả lời

Lượng điện tiêu thụ trung bình mỗi giờ của điều hòa Casper inverter khi cài đặt ở 28 độ C sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

Công suất điều hòa: Điều hòa có công suất càng lớn thì tiêu thụ điện càng nhiều.

Diện tích phòng: Phòng càng rộng thì điều hòa cần hoạt động nhiều hơn để làm mát, dẫn đến tiêu thụ điện năng cao hơn.

Nhiệt độ ngoài trời: Nếu nhiệt độ ngoài trời cao hơn nhiều so với nhiệt độ cài đặt trong phòng, điều hòa sẽ phải làm việc nhiều hơn để duy trì nhiệt độ mong muốn, dẫn đến tiêu thụ điện năng cao hơn.

Số lượng người trong phòng: Nhiều người trong phòng sẽ tỏa ra nhiều nhiệt hơn, khiến điều hòa phải làm việc nhiều hơn để làm mát.

Các thiết bị điện khác trong phòng: Các thiết bị điện như đèn, tivi, máy tính… cũng tỏa ra nhiệt, làm tăng nhiệt độ phòng và khiến điều hòa phải làm việc nhiều hơn.

Lượng điện tiêu thụ thực tế có thể thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố đã nêu ở trên.

Để biết được tương đối chính xác hơn lượng điện tiêu thụ của điều hòa Casper inverter nhà mình, bạn có thể tham khảo thông số kỹ thuật trên nhãn năng lượng của sản phẩm hoặc liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Casper để được tư vấn cụ thể hơn.

Chuyên gia Phan Minh Văn
Phó tổng giám đốc phụ trách chất lượng và dịch vụ Casper Việt Nam



Nguon bai: https://vnexpress.net/dieu-hoa-tieu-ton-bao-nhieu-dien-neu-de-o-muc-28-do-c-4766216.html

Bạn đang đọc bài viết “Điều hòa tiêu tốn bao nhiêu điện nếu để ở mức 28 độ C? #dieuhoamaylanh” tại chuyên mục Tư Vấn Điều Hòa Máy Lạnh của trang thông tin tham khảo tổng hợp ghi rõ nguồn thuộc TT ThoDienLanh24h. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ với TT ThoDienLanh24h xin vui lòng gửi về hòm thư thodienlanh24h.com@gmail.com!